เคล็ดลับ วิธีเที่ยวอาบอบนวดให้คุ้มค่าที่สุด

1403251140-b9-o

ตอนนี้เงินทองหายากครับ จะใช้จ่ายแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีเที่ยวอาบอบนวด ให้คุ้มค่าเงินที่สุดกันครับ แล้วอย่าลืม เอา ยา อาหารเสริมผู้ชาย ของผม พกติดตัวไปด้วยละ   เริ่มกันเลยครับ

เคล็ดลับ

  • เลือกวันช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมแนะนำ อย่าไปช่วงสิ้นเดือน หรือ ช่วงต้นเดือนครับ เพราะช่วงเวลานั้น ลูกค้าเยอะมาก น้องที่ให้บริการทำงานหนัก เพลียและล้า ไม่เฟรช บริการไม่ดีแน่นอนครับ เราต้องไปก่อน หรือหลังช่วงเวลาดังกล่าวครับ จะดีที่สุด
  • เลือกเวลาที่เหมาะสม ผมแนะนำให้ไปตอนอาบอบนวดเพิ่งเปิดเลยครับ ช่วงบ่ายๆ หรือ บางที่ก็เปิดตอนเที่ยงครับ เข้าไปทานข้าวเที่ยงก่อน แล้วก็นั่งรอให้อาหารย่อยสักพัก ระหว่างนั้นเราก็เลือกน้องไปได้เลยครับ อ้อ เกือบลืม ก่อนทานข้าวเที่ยง ทานอาหารเสริมผู้ชาย ของผม 1 เม็ด ก่อนอาหารสัก 15 นาทีนะครับ จะะออกฤทธิ์ได้ดีเลยครับ….เพราะอะไรถึงให้มาเร็ว เป็นแบบนี้ครับ น้องๆ ที่มาทำงานเร็ว คือคนที่ตั้งใจทำงาน ผิดกับพวกที่ตื่นสาย ตื่นเที่ยง หรือพวกมากะเย็น พวกนี้ขี้เกียจ แล้วคุณจะได้บริการดีๆ จากน้องที่ขี้เกียจได้ยังไงละครับ
  • การที่เรานั่งส่องมองหาน้องๆ ผมแนะนำให้ไปยืนหน้าตู้เลยครับ ไปยืนสบตากันเลย คนไหนที่สบตาคุณ คนนั้นละ เก็บไว้พิจารณาได้เลยครับ แสดงว่าน้องๆ เขามีใจบริการเต็มที่แบบนี้ แล้วจะรออะไรครับ
  • อีกข้อ อันนี้เมื่อเลือกได้แล้ว ขึ้นมาบนห้อง สูตรของผมนะ ทิปก่อนเลย ร้อยสองร้อย บอกถ้าทำดี มีทิปอีก แบบนี้น้องๆ สู้ตายเลยครับ เราะได้รับการบริการอย่างดีแน่นอนครับ หลังจากนั้นจะทิปเพิ่มอีกเท่าไร ก็แล้วแต่คุณๆ ละครับ

สุดท้าย ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมพก ยา อาหารเสริมผู้ชาย ของผมไปด้วยนะครับ สำหรับท่านที่มีปัญหา ไม่สู้ ไม่แข็ง อาหารเสริมผู้ชาย ของผมช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้แน่นอนครับ สรรพคุณมีทั้ง ช่วยเพิ่มขนาด ใหญ่ และ แข็ง ทน นาน จริงๆ นะครับ แหมคุณเสียเงินไปเที่ยวอาบอบนวด ครั้งละหลักพัน ถ้ามาแล้วไอ้นั่นไม่สู้ ไม่แข็งขึ้นมาละ ยุ่งเลย เสียเงินฟรีเลยนะ ได้แต่นั่งมอง แต่ทำอะไรไม่ได้ มันน่าเจ็บใจครับ อาหารเสริมผมช่วยคุณได้แน่นอน เฉลี่ยราคาเม็ดละไม่ถึงร้อย ลองซื้อไปพกติดตัวไว้ดีกว่าครับ เชื่อผม  วันนี้คุณต้องลองนะครับ

สนใจ สั่งซื้ออาหารเสริมผู้ชาย เพิ่มขนาด แข็ง ใหญ่ ทนนาน ติดต่อ LineID: @olomanclub หรือ โทรสั่งสินค้า 063 191 6282 ยินดีรับใช้ครับผม

ใส่ความเห็น